Lính đánh thuê vượt thời gian – Chương 1

Chương 1: Xuyên không vì chủ quan
Edit: TiêuKhang

‘Tin tức đặc biệt, kẻ cầm đầu băng nhóm Hắc Thủ người Ý đã chết ngay tại phòng riêng của mình. Khi chết còn bị chặt mất đầu, khắp người đầy thương tích, da thịt trên người không có chỗ nào còn nguyên vẹn, tướng chết cũng cực kì khó coi…’

Trên đoạn đường vắng không người, một chiếc xe thể thao màu đen đang lao đi vùn vụt. Cô gái độ chừng mười lăm tuổi nhưng vô cùng xinh đẹp ngồi bên trong xe khi nghe đến bản tin thời sự này qua máy radio thì khóe môi hơi nhếch nhẹ.

‘Ngay sau đó, cảnh sát công bố kẻ bị tình nghi đầu tiên chính là Tiêu Kỳ Mộng. Là người đứng đầu tổ chức lính đánh thuê. Mười lăm tuổi. Không rõ là người ở nước nào. Sở thích duy nhất là hành hạ và tra tấn người khác. Chính phủ các nước đã đặc phái những cảnh sát tinh anh phối hợp với hình cảnh quốc tế đuổi bắt cho bằng được Tiêu Kỳ Mộng.’

Khi nữ MC trong radio nói đến đây thì giọng nói của cô ta không kiềm chế được sự vui sướng.

Còn nét mặt cô gái ấy khi nghe đến đây lại từ từ giản ra nụ cười, đôi mắt phượng tròn to bởi vì nụ cười này mà cong cong như vầng trăng lưỡi liềm, tựa như đang gặp phải chuyện gì đó rất vui vẻ.

Tốc độ xe chẵng những không hề giảm, ngược lại cô gái ấy càng nhấn mạnh chân ga.

“Két….”

Thời điểm vừa rẽ sang một hướng khác, đột nhiên vang lên tiếng xe thắng gấp. Ba mặt xung quanh xe của cô gái đều bị nhiều xe bất thình lình lao ra ngăn cản, một mặt còn lại chính là giáp với vách núi đá.

Cô gái đó vẫn không hề có chút hoảng sợ nào, khóe môi nhướn lên thật cao, trên mặt còn nở nụ cười vô cùng rạng rỡ nói: “Các người nói đi, bọn ngốc các người muốn chết kiểu nào đây?”

Đôi môi đỏ mọng khẽ mấp máy, thế nhưng lời thốt ra lại khiến cho lòng người rét lạnh.

“Tiêu Kỳ Mộng, mau đền mạng lại cho đại ca bọn tao.”

Vô số họng súng đen ngòm chuẩn xác ngắm trúng ở một nơi: Chính là vị trí ngay tim Kỳ Mộng!

Không sai, cô gái cực kỳ xinh đẹp mặc bộ váy liền thân màu trắng bó sát người, lộ ra đôi chân trắng nõn thon dài. Mái tóc uốn xoăn, nổi bật nhất chính là đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn mượt mà bóng loáng trước mắt này chính là Tiêu Kỳ Mộng – Là người đứng đầu trong giới lính đánh thuê khiến các quốc gia nghe tiếng đã thấy khiếp đảm.

Kỳ Mộng cười lạnh, lười biếng ngả người vào thành ghế xe nói: “Nếu có bản lãnh, cứ lên hết một lần cũng được. Nể tình các người có thể tìm ra tôi nhanh như vậy, tôi sẽ cho các người một cơ hội.”

So với sự bình thản ung dung như không có chuyện gì xảy ra của Kỳ Mộng, thì ngược lại tay của đám người đang cầm súng đã bắt đầu tuôn mồ hôi. Nếu thật sự có thể dễ dàng giết chết được cô như thế, e rằng cô đã không còn sống trên cõi đời này đến tận bây giờ.

“Pằng, Pằng, Pằng…..”

Hàng loạt tiếng súng nổ vang ầm trời, chiếc xe ngay lập tức bị bắn thành trăm ngàn lỗ thủng.

“Hả, người đâu?”

Ngay lúc mọi người đang cho rằng người ngồi trên xe có lẽ đã mất mạng, lại phát hiện trên xe rỗng tuếch không có một bóng người.

“Đang ở đây!”

Thân ảnh của cô gái như ma quỷ xuất hiện sau lưng bọn họ.

“Pằng, Pằng, Pằng…..”

Sau một trận xạ kích, người đứng trên mặt đất lại tiếp tục biến mất không thấy nữa.

“Dùng đạn của các người trả hết lại cho các người.”

Kỳ Mộng thổi thổi nòng súng còn chưa tản hết khói, lạnh lùng nhìn những thi thể nằm trên mặt đất.

Tầm mắt Kỳ Mộng nhìn đăm đăm về phía trước, không hề phát hiện ra có một người đang lặng lẽ đi đến gần xe của mình.

“Mày đi chết đi!”

Khi tiếng thống hận của cô gái nọ vang lên, đồng thời cô ta nắm chặt thùng xăng trong tay tạt hết lên người Kỳ Mộng.

“Ầm..…”

Theo sau tiếng bóp cò của cô ta là một tiếng nổ vang cực lớn.

Tính cảnh giác của mình từ khi nào lại trở nên kém đến vậy? Trước khi mất đi ý thức trước, trong lòng Kỳ Mộng đã tự kiểm điểm chính mình như thế.

2 comments

Tình yêu có muốn phát biểu cảm nghĩ gì hong ^^